21
May
07

กำเวน เวนกำ

สวัสดีทุกคน และคนที่เรารัก
ตอนนี้อยู่บ้านน่ะ
อยู่บ้านเนี้ย มานก้อยังน่าเบื่อเหมือนเดิม
เพราะว่า ไม่มีคายอยู่บ้านกะช้านนนเรยย
พวกเพื่อนๆ เปงงายกานบ้างย่ะ กลับบ้านกันไป
แล้วจากลับหาดใหญ่กันวันไหน ก้อกริ๊งกร๊างมาบอกกันมั้งน๊ะ
.
.
เรื่องที่เกิดขึ้นที่หาดใหญ่มานเจ็บ จิ๊งจิงๆๆ
ไม่คิดเลยว่าเราจะเจอแบบนั้น
แกเชื่อเรื่องเวนกำ มีจิงมะ
ช้านนเนี้ย เชื่อขึ้นมาเรยแหละ
แต่ช้าน ก้อยังอยากจะรออยู่ตรงนี้ อย่างนี้
เพราะการทำแบบนี้ ช้านก้อแอบมีความสุขเหมือนกันนั่นแหละ
รู้ปร่าว ไม่เคยรู้สึกมั่นใจที่จะทำ เท่ากับวันนี้มาก่อน
ขอบคุณออนด้วยแล้วกัน ที่สอน ให้เรารู้
ว่า บางอย่างเราต้องทำก่อนบ้าง ไม่ใช่รอให้เค้าทำ
เป็นฝ่ายตามบ้าง ไม่ใช่รอให้เค้าตามอย่างเดียว
อือ แล้วก้อไม่ต้องมาห้ามเราน๊ะ เพราะเราจะทำอย่างงี้แหละ
ที่ผ่านมาเรา ทำตัวไร้ค่ามามากพอแล้ว
เราจะทำตัวให้มีค่าขึ้นมาบ้าง แต่ไม่ได้หมายถึงเราไม่เสียใจน๊ะ
อยากให้เทอคิดทบทวนให้ดี
ว่าในใจเทอ จิงๆแล้ว คิดอะไรอยู่
ส่วนเรา คิดดีแล้ว มั่นใจแล้ว ว่าจะทำอย่างนี้
.
.
เราเปงคนที่ไม่เคยปรึกษาเพื่อนเลย ในเรื่องความรัก
เราใช่ความคิดของเราเองอยู่ตลอดเวลา
ถือว่าเราเคยมั่นใจมั้ง ในเรื่องนี้
นั่นแหละ เราถึงเจอแบบนี้
แต่พอเราได้คุยกะเพื่อน มันก้อทำให้เรารู้สึกว่า เออ เราก้อยังมีเพื่อนล่ะว๊า
ได้แง่คิด มุมมองใหม่ๆ มากมาย
ได้ทั้งคำปลอบ และกระทืบซำอยู่เป็นระยะๆ
555
ขอบจายจิงๆๆ ดีจายจิงๆๆ ที่มีพวกแกเป็นเพื่อน
ไม่มีใครรักเราเท่าเรารักกัน นิ ไม่รู้จาได้ใช้อีกปร่าว
แค่นี้แหละ มาระบาย
.
.
รักน๊ะเว้ย อย่าหนีกันไปไกลอีกเร้ย ช้านตามไม่ทัน
หุหุหุ
 
 
P.S.
\\\ ขอบคุณ เพื่อน CS ที่ทำให้กุมีวันนี้ เสดด ผิดแระ ไม่ใช่ได้รับรางวัลนางงาม
\\\ ขอบคุณที่คอยเตือนสติ และให้กำลังจายแก่กรู ผู้ไร้หนทาง(คารมดีมะ)
\\\ ขอบใจเพื่อนแอมน๊ะ ที่มานอนห้องกุคืนนึง แต่ต้องวิ่งไป วิ่งมาทั้งคืน เด๋วกุไปหาที่ มอ น๊ะ
\\\ ขอบคุณห้อง 2208 (มีหนูกัน น่ากัวนิ) เปงที่แห่งความรักที่ช้านจะไม่มีวันลืม น้ามตากุจาท่วมห้องแระ
\\\ ขอบคุณออนที่ร๊ากกก ที่สอนอะไรหลายๆอย่างกับเรา แต่สอนเราช้าไปใช่มั้ย
\\\ ยังรอน๊ะเว้ย มีรัยปะ
 
สำหรับออน
ไม่รู้ว่าตอนนี้คิดไรอยู่น๊ะ เด๋วจาไปเรียนหมอดู แล้วมานั่งทางใน ดูความคิดของแกซิ
ตอนนี้ คงทำงานที่บ้าน ตัวเปเกลียว หัวเปงน๊อต ดีแร้ว นานๆกลับบ้านที
อย่ากินให้มันมากนักน๊ะ เพราะดูท่าจาไม่ไหวแร้วน๊ะ
หัด ออกกำลังกายซะมั้งน๊ะ  ตอนนี้เราก้อว่าจะไปวิ่ง
สุขภาพจิต ไม่ค่อยดี เอาสุขภาพกายให้ดีซักอย่างดีก่า
เราเปงคนดี ล่ะนะ ไม่เชื่อก้อลองมารักเราดูซิ ว่ะฮ่ะฮ่าส์
เวนกำ เสียดายจังออนมานฉลาดขึ้นเยอะ เรยไม่หลงกนเราอีกแล้ววว งืมๆๆ
ไปล่ะน๊ะ
ดูแลตัวเองดีดีด้วย
 
บะบาย
 
 อือ มีคนอ้วนกลม บอกมา
 

"หากจะรักจงรักภักดีมั่น 
หากจะฝันจงฝันอย่าหวั่นไหว
 หากจะคอยจงคอยอย่าน้อยใจ
หากจะให้จงให้จากใจจริง"
 
 
 

12 Responses to “กำเวน เวนกำ”


  1. 1 piyawan
    May 22, 2007 at 10:45 pm

    "หากจะรักจงรักภักดีมั่น หากจะฝันจงฝันอย่าหวั่นไหว หากจะคอยจงคอยอย่าน้อยใจ หากจะให้จงให้จากใจจริง"
     
    ชอบจัง โฮ่ะๆๆๆๆ
     
    Happy นะน้องเฟิร์นนนนน ขอให้โชคดี เปงไปตามที่อยากให้เปงนะจ๊ะ….คิคิ
    เปงกำลังจ๊าย ยังงัยก้อดูแลสุขภาพด้วยนะ
     
    เรากลับหาดใหญ่รวๆวันที่ 28 29
    ยังงัย ก้อมีอ่ารัยก้อปรึกษากานได้นะ ยกเว้น เรื่องเงิน ชวงนี่จนๆๆ หุหุ

  2. 2 【åþ-Bεåut】
    May 23, 2007 at 6:37 am

    เหอๆๆๆๆๆ
     
    ป้า เฟิร์น  ก้อ กับ มา หาดใหญ่จิ
     
    จาได้ มี อารายให้ทำอีก…………อิอิ
    นั่ง ทางใน เลยหรอ เจ้

  3. 3 Jeerapan
    May 23, 2007 at 8:13 pm

    หากจะรักรักที่ใจใช่ใบหน้า…
    หากจะรักรักวาจาใช่ตาหวาน…
    หากจะรักรักคนดีใช่คนพาล…
    หากตะรักรักนานนานใช่วันเดียว
     
    แต่ทำไม่ได้หรอกเพราะรักออกแบบไม่ได้  …
     
    คมจิงๆนะเรา *-*

  4. 4 Yada
    May 23, 2007 at 8:42 pm

    แง้วววววววว เกิดอะไรขึ้นกะเพื่อนเรา
    อยู่ไกลไม่รูเรื่อง
     
    ยังไงก็เป็นห่วงนะว้อยยยย
    คิดเถิงแกว่ะ

  5. 5 Krypton_king
    May 26, 2007 at 12:21 pm

    ทามไมเพื่อนอ่านแล้วม่เข้าใจง่ะ  งง  อยากรุหล่าว

  6. 6 Krypton_king
    May 26, 2007 at 12:21 pm

    ทามไมเพื่อนอ่านแล้วม่เข้าใจง่ะ  งง  อยากรุหล่าว

  7. 7 Krypton_king
    May 26, 2007 at 12:23 pm

    ทามไมเพื่อนอ่านแล้วม่เข้าใจง่ะ  งง  อยากรุหล่าว

  8. 8 Krypton_king
    May 26, 2007 at 12:23 pm

    ทามไมเพื่อนอ่านแล้วม่เข้าใจง่ะ  งง  อยากรุหล่าว

  9. 9 Krypton_king
    May 26, 2007 at 12:23 pm

    ทามไมเพื่อนอ่านแล้วม่เข้าใจง่ะ  งง  อยากรุหล่าว

  10. 10 TeaW
    May 27, 2007 at 1:55 pm

    หึหึ หลงเข้ามาเลยมาเม้นท์เล่นๆให้รก

  11. 11 -Cyber
    May 27, 2007 at 3:49 pm

    ว้าว    ทามสวยคับ
     
    แวะมาเม้นให้……………ของเราจะเน่าแล้ว

  12. 12 【åþ-žεεÐs】
    June 2, 2007 at 11:31 pm

    อ่านของแกแล้เส้าว่ะ
    เพลงก้อเส้า เส้าไปหมด
    แต่มานก้อจิง
    ไม่มีใครรักเราเท่าเรารักกัน (ญ รัก ญ) ว่ะฮะฮ่า 


Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

May 2007
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

