27
May
07

เพียงพอ

I‘m lovin it * 
 
อาส์ สวัสดี เพ่น้อง มิตรรักแฟนเพลง ทั้งหลาย
เหนื่อย และ ท้อ มาหลายวันแระช้านนน
วันนี้มีเพลงมาให้ฟัง
เปงเพลงของ โปเตโต้ (พี่วิน หล่อง่ะ)
เนื้อหาดีมากเรย  เปงเพลงเร็วที่ ถ้าได้แหกปากแร้ว รู้สึกดีจัง
ลองคิดดูเล่นๆน๊ะ ถ้าคนที่เรารัก และรักเรา ร้องเพลงนี้ให้เรางี้
โห้ยย สุขตายเรย เนอะ ว่ามะ
ก้อจิง อย่างในเเพลงน๊ะ
ถ้าเรามีใครซักคนที่เรารัก อย่างอื่นก้อคงไม่ต้องสนกันแล้ว
แต่คนที่จะมารักเราจิงๆ นี่เสะ หายาก เสดดด
เห้อ ตอนนี้อยู่บ้าน น่าเบื่อ ชะมัด
เสาร์ อาทิต ก้อมะเท่าไหร่หรอก
แต่วันธรรมดานี่ดิ ไม่มีคนอยู่บ้าน
พอไม่มีคนอยู่ด้วย เราก้อมักจะออนแอเสมอ
ชอบฟุ้งซ้าน ชอบคิดโน้น คิดนี่
เมื่อไหร่ เมื่อไหร่ และเมื่อไหร่ ที่เราจะเลิกคิดซะที
อือ มีเพื่อนบางคน ว่าฉันเปงบ้าแร้ว หุหุหุ
ก้ออาจจะจิงเนอะ บ้าก้อดี ไม่ต้องมารับรู้อะไรอีกต่อไป
แหะๆๆๆ สิ้นคิด อีกแร้วช้านนน
 
\\\ พี่ออน อยู่แห่งหน ตำบลใด เคยรู้สึกถึงอะไรที่ส่งไปให้บ้างรึปร่าววว ห๊า
\\\ ขอบจายอย่างสุดซึ้ง กะเพื่อนฝูงรุ่นพี่ รุ่นน้อง เพื่อนเก่า เพื่อนปัจจุบัน เพื่อนอนาคต
\\\ พี่เพื่อน เพือนพี่ แฟนพี่ พี่แฟน มั่วหมดแระกุ ขอบคุณกะฟามห่วงใยทั้งหมด
\\\ สรุป รอ รอ รอ แล้วก้อ รอ  คายจะว่า โง่ บ้า ก้อช่าง
 

เพียงพอ
ศิลปิน: Potato

ชีวิตบางคนดิ้นรนจนเกินคำว่าพอดี
ที่มีก็ดูว่าน้อยอะไร ได้มาก็ยังไม่ค่อยพอใจ

* ฉันอาจจะเป็นอย่างนั้น กำลังแข่งขัน แก่งแย่งชิงกันไป
แต่เหตุที่ฉันไม่เป็นอย่างใคร….

**  บังเอิญว่าฉัน มีเธอ ก็เลยไม่เคยต้องการ
ไขว่คว้า อะไร ไม่ดิ้นให้ทรมาน
หวั่นไหว ก็หยุดและมั่นคงกว่าเดิม…

ตั้งแต่ที่ฉัน มีเธอ ก็รู้ว่าความต้องการหมดแล้ว ไม่มี
ไม่ต้องทะเยอทะยาน แค่นี้ ก็สุข
ทุกวันแค่มีเธอ ฉันยังไงก็เพียงพอ

ชีวิตบางคนวิ่งวนไม่เจอคำว่าพอดี
เพราะมัวแต่มองที่หมายไกลๆ ไม่เคยจะลองค้นหาข้างกาย….

* / ** / * / **

อือ เราอยู่กันมา ได้ตั้ง 3 ปีนี่เนอะ

ตอนนั้น เราเองก้อไม่ต้องการอะไรเรยนี่ เทอเองก้อคงเช่นกัน

โอ้ยยยยยยย เซ็ง นอนดีก่า

 

 

4 Responses to “เพียงพอ”


  1. 1 Wittawat
    May 27, 2007 at 10:45 pm

    จ้า…อย่าเพิ่งบ้า น่ะ……รอ กุบ้า เป็น เพื่อน

  2. 2 AoMJaI
    May 29, 2007 at 8:07 pm

    บ้ากาน บ้ากาน  อย่าโซมกาน หุหุ
    รออยู่นะ ใบเควิน 
    อย่าเส้าๆๆๆ เด๋วบวมมมม  —->AoMJaI

  3. 3 piyawan
    May 30, 2007 at 8:21 pm

    ชีวิตคนเราก้อไม่ได้แตกต่างกันมากนัก อาจจะมีคนที่ดีกว่า คนที่มีความสุข แระคนไม่มีความสุข แต่บ้างครั้งเราก้อต้องผ่านมันไปให้ได้….
    ยังงัยก้อสู้ๆๆนะเฟิร์น…ไม่มีความสุขอยู่กับเราได้ตลอดเวลา…

  4. 4 【åþ-žεεÐs】
    June 2, 2007 at 11:24 pm

    แมร่ง …. เมิง จา อา ราย มาก มาย
    ก้อ ทำ ได้ อย่าง เด่ว แร้ว นิ่
    รอ รอ รอ แระ กอ รอ
    ขอให้สิ่งที่แกรอ มานมีอยู่จิงเถิด เพี้ยง!!!


Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

May 2007
M T W T F S S
« Apr   Jun »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

