06
Jun
07

เมื่อฉันทำให้เธอหมดแล้วทุกอย่าง

2208*
 
อือ เหนื่อยจังเลย!!!
ขอบคุณ My Friends ที่ร๊ากกก
ขอบคุณสหายทุกคนน๊ะ
ที่ทนรับฟังเรื่องเดิมๆๆๆ มาเป็นอาทิตย์ๆ
เพื่อนเจ็บจิงๆหว่ะ แต่เพื่อนก้อเริ่มจะเหนื่อยกะชีวิตแบบนี้แล้ว
ก้อถ้าเราทำใจซะ มันก็คงจะดีขึ้นช่ายมะ
เฮ้ยยย จาพิมว่าไรดีฟร่ะ งง งวย โง่
ก้อถ้าเค้าไม่รักเราแล้ว ถึงฝืน ทนต่อไปเราเองที่เป็นคนเจ็บ
คือไงดีอ่ะ ทฤษฎีอ่ะกุแม่น แต่ปฏิบัตินี่ดิ มันทำกันยากน๊ะจ๊ะคุณเพื่อนทั้งหลาย
.
.
ถึงเทอ
เราไม่เคยเสียใจอะไรแบบนี้เลยน๊ะ
ไม่เคยร้องไห้ติดต่อกันเป็นเดือนแบบนี้เลยน๊ะ
ถ้าไม่หยุดร้อง หยุดลอย หยุดเศร้า
เพื่อนกุเลิกคบหมดแน่ๆ
ใครจะอยากอยู่กับคนที่จมอยู๋แต่กับเรื่องไรมะรู้ จิงมะ
คำถามที่ถามเทอบ่อยๆ และถามตัวเองทุกวัน
เทอเอาเราไปทิ้งไว้ที่ไหนหว่า ??
เทอลืมทุกอย่างที่ผ่านมาเลยเหรอ??
เทอไม่รักเราแล้วใช่มั้ย??
อือสักวันเราจะกลับมาเอาคำตอบน๊ะ
ว่าที่เราทำให้เทอทุกอย่างอ่ะ มันไม่พอเพียง เพียงพอใช่มั้ย
ออนเปลี่ยนไปมากจิงๆน๊ะ เปลี่ยนไปจนเราเดาไม่ออกเลย
สรุป ง่ายง่ายก้อคือ เราคงไม่รู้จักเทอจิงๆทีมั้ง
แต่ทุกวันนี้เราก้อยังไม่เกลียดออนหรอกน๊ะ
เพราะเราไม่ใช่ออนที่จะลืมอะไรไปง่ายๆ
เราก้อยังคงอยู๋ตรงนี้นี่แหละ
เนอะ!!!
 
Music Today*
 
–เมื่อฉันทำให้เธอหมดแล้วทุกอย่าง–
 
สิ่งที่ตัวฉันรู้คือตัวฉันตอนนี้ยังคงรักเธอ
และจะเป็นเช่นนั้นเสมอ
ไม่ว่ากาลเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่

อยากจะรั้งเธอไว้ ไม่อยากปล่อยเธอไป
แต่ว่าฉันคงห้ามไม่ได้
เพราะรักเราเก่า และคงทำให้เธอน่าเบื่อ

สิ่งที่พอจะทำ ในวันนี้ก็ทำแล้วทุกสิ่ง
แต่ในความเป็นจริง
ก็ยังคงไม่แตกต่างไปสักเท่าไหร่
ในวันนี้มันคงสุดทาง
ยิ่งตัวฉันฝืนรักเรายิ่งเลือนลาง จางหายไป

หรือเธอเห็น ..
ว่าฉันทนรับได้ทุกสิ่ง รับได้ทุกอย่าง
จะพะอืดพะอมกล้ำกลืนฝืนทน ให้เธอบอกมา
ว่ารักเราเก่า มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป จากกันเพียงเท่านี้พอ

สิ่งที่พอจะทน ในวันนี้ก็ทนแล้วทุกอย่าง
แต่ความรักเรายิ่งจืดจาง
รักเรายิ่งเลือนลางจางจืดไปทุกที

‘ในวันนี้เราต้องจากกัน
คงเหลือเพียงฉันที่ยังคงจมอยู่กับรักอย่างนี้’

หรือเธอเห็น ..
ว่าฉันทนรับได้ทุกสิ่ง รับได้ทุกอย่าง
จะพะอืดพะอมกล้ำกลืนฝืนทน ให้เธอบอกมา
ว่ารักเราเก่า มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป จากกันเพียงเท่านี้พอ

เมื่อเธอบอกมา ว่ารักเราเก่า มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป ก็จากกันเพียง
เมื่อเธอบอกมา ว่ารักเก่าเก่า มันไม่เร้าใจ
ก็จบกันไป จากกันเพียงเท่านี้พอ ..

 
……………………………
 
ขอโทดออนน๊ะ เมื่อเช้าที่จะเอากระเป๋าอ่ะ
เราปัญญานิ่มเองแหละ
ไว้วันหลังก้อเอาไปใช้เลยน๊ะ

7 Responses to “เมื่อฉันทำให้เธอหมดแล้วทุกอย่าง”


  1. 1 Yada
    June 6, 2007 at 12:58 pm

    เฟิรน์อย่าเศร้าไปเลยนะแก
    ทำใจให้สบายๆ
    เป็นห่วงนะเว้ยยยย
    รักพวกแกทั้งคู่แหละ
    ไม่อยากให้ทะเลาะกันหรือว่าให้เป้นอย่างนี้
    คิดถึงอ่า

  2. 2 Yada
    June 6, 2007 at 12:58 pm

    เฟิรน์อย่าเศร้าไปเลยนะแก
    ทำใจให้สบายๆ
    เป็นห่วงนะเว้ยยยย
    รักพวกแกทั้งคู่แหละ
    ไม่อยากให้ทะเลาะกันหรือว่าให้เป้นอย่างนี้
    คิดถึงอ่า

  3. 3 piyawan
    June 7, 2007 at 12:37 am

    ใจเยนๆๆเนอะ เค้าไม่รักเรา…เราก้อยังมีเพื่อนๆนะจ๊ะที่สำคัญ….ครอครัวเรายังรอเราอยู่นะ….หุหุ

  4. 4 EntoAEA---Junior
    June 8, 2007 at 1:38 pm

     อย่า sad ไปเลย เพื่อน …. รสชาติของชีวิต ก็งี้แหละ …pepsi เต็มที่กับชีวิต … รีบหายนะจ๊ะ ที่รัก (ของคนอื่น)

  5. 5 สุรสิงห์
    June 16, 2007 at 12:56 pm

    เวลาเท่านั้นที่จะช่วยได้   ชีวิตยังอีกยาวไกล  สู้ๆ สู้ตาย  เหอๆๆ

  6. 6 TaKKiE
    June 18, 2007 at 11:58 am

    ตอนนี้ถ้าเฟินยังไม่เหนื่อยกับการรอคัยซักคน หรือทามอารายเพื่อครัยซักคนก้อทามต่อไปนะ ทำทุกอย่างหั๊ยดีที่สุด แล้วลองกลับมาย้อนดูว่าสิ่งที่ทำไปนั้นมันได้อารายกลับมาบ้าง แล้วผลที่เกิดนั้นมันดีกะตัวเองรึป่าว เราว่าเฟินมีคำตอบนั้นอยู่แล้วหล่ะ การรักครัยซักคนมากขนาดนี้มันดีนะ…แต่ก้อนั้นแหละ อย่าลืมรักตัวเองหั๊ยมากๆด้วยนะ สู้ สู้ เพื่อนสาว

  7. 7 -Cyber
    June 21, 2007 at 12:52 am

    สู้ๆนะ  สู้ๆสู้ตาย  เห็นความรักที่มีให้มากมายเลยนึกถึงเพลงนี้เลย  "ยังงัยก็รัก"
    แต่อย่าลืมรักตัวเองด้วยนะ   


Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

June 2007
M T W T F S S
« May   Jul »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

