26
Jul
08

ว่างว้อยย นานๆ จะว่าง

 
วันว่าง นานๆ จะมี
กำลังจะ สี่เดือนแล้ว ที่ทำงานมา งืมม เยี่ยมๆๆ
เริ่มจะชินกับสิ่งแวดล้อม แล้วก้ออะไรหลายๆอย่างแล้ว
จนลืมเรื่อง เรียนไปเลย…
ชักไม่อยากเรียนแล้วอ่ะเดะเนี้ย  เง้ออ
แต่ก้อคงต้องเรียน ชิมิ….
 
เพิ่งจะผ่านวันเกิดมา  แก่ขึ้นอีกปี แต่ก้อยังเป็นคนดี คนเดิมม ก๊ากกก
หมายถึงว่า ดีน้อย อ่ะ  ห้าๆๆ  เลวซะเยอะ แล้วงัย!!!
ช่วงนี้ ขี้เกียจอ่านข่าวการเมืองชะมัด  มันน่าเบื่ออย่างบอกไม่ถูก
แต่จะไม่อ่านเลยก้อไม่ได้ เพราะต้องติดตาม มานก้อเกี่ยวกับชีวิตเราเหมือนกันแหละ
เช่น ตอนวันศุกร์  ออกจากห้องเก้าโมงก่า ถึงที่ทำงาน สิบเอ็ดโมง
เพราะอะไรน่ะเหรอ  รถติดตรงเจเจ น่ะซิ  ติดชิหายเรย
เพราะ ม๊อบพันธมิตร  เดินไปประท้วง ปตท 
นี่ถ้าอ่านข่าว เราจะได้เลือกเวลา ไม่ให้ไปชนกะม๊อบ
แต่ยังงัยก้อ พันธมิตร สู้ๆ น๊ะ
ในพันธมิตร เอง ก้อไม่ใช่จะมีคนดี ไปซะทุกคน
มันก้อไม่ว่าสังคมไหนแหละ
แล้วเรา สอง ตัว จะเถียงกันทามมายยยยยยย  ห้าๆๆๆ
 
อาทิตย์ที่แล้ว ดุหนังไปสองเรื่อง เด๋วนี้ดูหนังบ่อยมาก ให้ความสุขกับตัวเอง ที่ตรากตรำทำงานมาล่ะกัน
มีเพลงมาฝาก  แนวโรคจิต ซาดิสซ์ แต่กุชอบ
 
=====================================================================
 
ชื่อเพลง :: หากฉันตาย
ศิลปิน :: Slot Machine
 
แม้ทุกอย่างที่สร้างขึ้นมาไม่เหลืออะไร
ลึกลงไปแล้วในใจ อยากเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
ให้คิดคำนึงบอกว่าไม่เป็นไร
จงให้อภัยต่อกัน

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน
จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น คนที่รักฉัน
เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ในวันหนึ่งเมื่อทุกๆ สิ่ง
ไม่เหลืออะไรให้จดจำ
เพราะความจริง มันไม่มีเธอ
ให้เริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน
จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น คนที่รักฉัน
เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ฉันเพียงต้องการ คนที่กอดฉัน
จูบฉันแม้นานเท่านาน
ขอเพียงใครสักคนนั้น คนที่รักฉัน
เข้าใจฉัน ขอเพียงใคร

ขอเพียงใครสักคนนั้น บอกว่ารักฉัน
แค่เท่านั้นฉันคงเป็นสุข

 
=======================================================
 
เมื่อเราได้ทำอะไรอย่างเต็มที่ ให้สุดๆ  เมื่อเรามองกลับไป เราจะไม่เสียใจที่ได้ทำมันลงไป
 
อย่ารอให้ "รัก" จากไป  แล้วจึงเข้าใจว่า "รักกัน"
 
ดูแลความรักที่มีให้มันยืนยาว นานที่สุด เท่าที่จะทำได้
 
อย่ามัวแต่ หลงกับสิ่งใหม่ๆ คนใหม่ๆที่เข้ามา
 
เพราะอาจจะทำให้ สิ่งมีค่ายิ่งกว่า ข้างๆกาย หายไป
 
แหนะ!! มาเป็น ทฤษฎีแบบนี้ กุผ่านฉลุย  ปฏิบัติ นู๋ยังเอาแต่ใจอยู่เลย == ==
 
วันเกิดที่ผ่านมา ขอบคุณทุกคนมากมาย บรรยายไม่หมด &_^
 

0 Responses to “ว่างว้อยย นานๆ จะว่าง”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

July 2008
M T W T F S S
« Jun   Aug »
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Please make sure the Twitter account is public.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

