12
Nov
08

ฉันเป็นของเธอ – Boy Peachmaker

 
ฉันเป็นของเธอ – Boy Peachmaker
เพลงประกอบละคร ใจร้าว
 
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก
คนที่รักกันมากมาย ต้องพรากกันไปไกล
ฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงใหน

ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย…

ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
มันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจ
ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงใหน

ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย…

 

http://media.imeem.com/m/LLEz2qQHIK/aus=false/

 

วันนี้ ในปีนั้น…มันเป็นอดีตที่ผ่านไป เหลือเพียงความทรงจำ
ตอนนี้ฉันอาจจะบอกไม่ได้ว่าฉัน รักใครแค่ไหน รักเท่าไหร่
แต่ชีวิตที่ผ่านมา สอนให้ฉันได้เรียนรู้…ถ้าอยากได้รักจากใคร  ก็จงให้ใจเค้าไปก่อน
ฉันเองก็ไม่รู้ว่ารักครั้งนี้ มันจะจบลงเมื่อไหร่
แต่ถ้าเกิดอะไรขึ้น ฉันก็พร้อมเสมอ ที่จะยอมรับมันให้ได้
เพราะเมื่อถึงตอนนั้น ฉันเองก็คงจะทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว  คงให้ดีไปกว่านี้ไม่ได้
อักอย่างคนธรรมดาอย่างฉัน  คงไม่มีแรงพอที่จะไปเรียกร้องให้ใครมารัก
อย่างน้อย วันนั้น ฉันก็คงจะมีเพื่อนที่รัก เหมือนทุกๆครั้งที่ฉันเคยผิดหวัง

ประสบการณืครั้งนั้น เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่จริงๆ  ต้องขอขอบคุณอีกครั้ง
ทำให้ได้รู้จักชีวิตมากยิ่งขึ้น  เพราะชีวิตที่ไม่เคยเจอความผิดหวัง มันคงจะไม่มีรสชาติว่ามั้ย
ฉันได้รู้จัก คำว่าเพื่อนมากยิ่งขึ้น….
ถ้าเพื่อนดีฉันก็พร้อมที่จะอยู่กับมันเมื่อมันมีปัญหา
เพื่อนร้าย ฉันก็จะเก็บเอาไว้ในใจ ไม่ไปใส่ใจมาก
ตอนนี้ฉันก็เลยพอใจในชีวิตที่สุด…มีงานให้ทำ มีเพื่อนให้เมาส์ มีคนข้างๆเป็นเพื่อน
คนเราจะต้องการอะไรไปมากกว่านี้ก็งไม่มีอีกแล้ว

นางเอกเข้าสิง  โทดที  ห้าๆๆ


1 Response to “ฉันเป็นของเธอ – Boy Peachmaker”


  1. 1 EntoAEA---Junior
    November 13, 2008 at 7:39 pm

    ชื่อเพลง….ใจฉันเป็นของเธอ…ต่างหาก !!!


Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

November 2008
M T W T F S S
« Oct   Dec »
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

