26
Apr
09

สุดท้าย

 
สุดท้าย*
:: Panorama ::
 
สุดท้าย ฉันขอเอ่ยคำสุดท้าย
ฉันขอบอกเธอได้ไหมฉันหวังว่าเธอคงฟัง
สุดท้าย ทั้งฉันและเธอผิดหวัง
หลงเหลือแต่เพียงความหลังเพราะรักเราพังทลาย

(แต่)ฉันจะจำสิ่งที่เธอทำพันครั้งที่เธอทำดี
ฉันจะลืมสิ่งที่เธอเป็น สิบครั้งที่มันร้ายๆ

สุดท้ายฉันขอให้เราไม่โกรธ
เลิกลากันไปด้วยความไม่เกลียด
เราจะลาด้วยความเข้าใจ
โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมากและฉันไม่อาจมีใคร
เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ได้เทียมเท่าเธอ
ไม่รู้จะมีใครใหม่ได้เทียมเท่าเธอ

ไม่รู้ใจเธอจะจำแบบไหน
เห็นฉันเป็นคนเลวร้ายหรือฉันยังเป็นคนดี
ไม่รู้นานไปจะยังโกรธฉันหรือพร้อมอภัยให้ฉัน
นึกถึงเรื่องราวเคยมี

(แต่)ฉันจะจำสิ่งที่เธอทำพันครั้งที่เธอทำดี
ฉันจะลืมสิ่งที่เธอเป็น สิบครั้งที่มันร้ายๆ

สุดท้ายฉันขอให้เราไม่โกรธ
เลิกลากันไปด้วยความไม่เกลียด
เราจะลาด้วยความเข้าใจ
โปรดรู้ไว้นะฉันรักเธอมากและฉันไม่อาจมีใคร
เพื่อยิ้มและเพื่อร้องไห้ได้เทียมเท่าเธอ
ไม่รู้จะมีใครใหม่ได้เทียมเท่าเธอ

 
===
 
เนื้อหามันเศร้าดีแฮะ…
วันนี้…ไปเดิม พันทิพมานัดเจอนังมะเหี่ยว  ที่พันทิพ 
แต่ได้เจอชีแปร๊บเดียว เพราะต่างคนก็ต่างมีภาระ..และหน้าที่กันทั้งคู่
เราเอาของที่ซื้อมาเยอะแยะ แล้วมันก้อพังตั้งหลายชิ้น  นั่นแหละๆ เตือนไม่เคยฟัง
ก็ยังมีของที่ยังไม่ได้เอาไปเคลมอีก  เหอๆๆ
 
ตอนนี้ เครื่องใช้ไฟฟ้สในห้องเยอะมากกกกกกก
เยอะจนไปเดินพันทิพแล้วเซ็ง เพระไม่รู้จะซื้ออะไรดี
ถ้ามีงานคอม ชั้นขอบาย ไม่ไปเดินล่ะ…เพราะมันต้องหาเรื่องซื้อจนได้ซินะ
ยิ่งเงินหายากๆ  อยู๋ด้วย  อย่างวันนี้ ทายซิ เราได้อะไรมาให้รกห้อง
เชื่อจิงๆว่าจะไม่มีใครทายถูก…
เพราะมันก็คือ เครื่อง พลังงาน Solar cell ขนาดจิ๋ว
เอาไว้ชาร์ตโทรศัพท์ ชาร์ต mp3 นัง caz บอกเผลอๆชาร์ต psp ได้
โอ้ววว แม่เจ้า  พออยากได้ตางี้ใสเป็นประกาย  อะไรๆก็ดี..
เดินเวียนอยู่หลายร้านเพื่อเปรียบเทียบราคา
แล้วก็ได้มาอันนึง (จนได้เน๊อะ – -")
ด้วยความที่บ้าเหอ แต่ไม่อยากแสดงออกกลัวโดนสาวแซว
พี่แกไม่ยอมเล่นบนรถแท็กซี่..จนเราต้องบอกว่าไม่ชาร์ตเหรอ แบตมือถือหมดแล้ว
พี่แกยิ้มอย่างดีใจ แกะถุงอย่างรวดเร็ว แล้วมาบอกว่า เฟินให้ชาร์ตน๊ะ ไม่ได้อยากชาร์ตเอง
เหอะๆๆ  พอไฟติด ก้อนั่งยิ้มบ้าอยู่  นู๋ละเครียด
ไว้ว๊างว่างจัดๆๆ จะไป Review ใน bloggang โห๊ะๆๆ
เราว่ามันก้อมีประโยชน์ดี ไว้เวลาไปเท่ว หรือนั่งรถนานๆ
แค่มีแสงอาทิตย์ หรือหลอดนีออน ก็ชาร์ตมือถือได้แล้ว
ราคาบางร้านบอก 690  แต่เราซื้อร้านที่บอก 400  ต่ออีกนิด เหลือ 380
แล้วก้อได้ USB Hub และสายยาวๆมากอีก
ออกจากห้องที เสียทรัพไปเยอะแฮะ แล้วเมื่อไหร่จะรวยยยย
 
 
เป้าหมายเดือนหน้า…. Nokia 5800 musicExpress
ของเราเอง แต่ถ้ามีรุ่นอื่นที่ดีกว่า  ก้อจะรับพิจารณา
caz เชียร์ Asus แต่…ชั้นบ้า Nokia
โดยไม่มีสาเหตุ ไม่เปรียบเทียบราคา และคุณสมบัติ
ปัญหาก้อคือ ไม่ชอบ Touchscreen เอาซะเลย
วันนี้พอแระ เหนื่อย ไปนอนดีก่า
 
====

0 Responses to “สุดท้าย”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

April 2009
M T W T F S S
« Mar   May »
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

