30
Apr
11

Some other day

Some other day

เป็นความบังเอิญในชีวิต
หรือโชคชะตาที่คิด
ขีดเขียนให้เธอข้างกาย
ไม่รู้สุดเส้นทางเมื่อไร
หรือจะเป็นยังไง
แค่เพียงตอนนี้
เก็บเกี่ยวทุกอย่างที่มี
ใช้วันและคืนที่ดี
ให้คุ้มค่าในหัวใจ
เมื่อวันฉันและเธอต้องไป
เพราะไม่รู้เมื่อไร
ใกล้หรือไกลกัน
* เราจะมี เวลาที่แสนดี
ในวันที่เงียบเหงา
เราจะมี เรื่องราวให้ฝันดี
ในบางคืนที่มันอ่อนไหว
** เพื่อวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้พบกัน
เก็บสิ่งเหล่านั้น ของวันที่เคยสดใส
ถ้อยคำและท่วงทำนองของใจ
แม้ไม่เคยมากมายเท่าไรก็ตาม
เมื่อวันพรุ่งนี้ ถ้าไม่ได้พบกัน
ให้สิ่งเหล่านั้นเป็นดังบทเพลงเรียงร้อยหัวใจ
ทุกวันที่ต้องไกล เราจะได้พบกันใหม่
อย่างที่ใจต้องการ
ซ้ำ *,**

///

สวัสดี…เพลงข้างบน…เพราะดีเน๊อะ
วันนี้…ระหว่างเรามันเกิดอะไรขึ้น…เราไม่เข้าใจจริงๆ…บอกตามตรงว่าเราอยากปรับตัวน๊ะ
เราอยากรู้ว่า…เราทำอะไรผิด รับเราไม่ได้ตรงไหน…ทำไมถึงหงุดหงิดใส่เราตลอด ไม่ว่าจะทำอะไร
เรื่องเล็กน้อยก็หงุดหงิด…เรารับฟังอ๊อฟเสมอๆ ถึงอ๊อฟจะไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยก็เถอะ…
แต่ถึงอ๊อฟจะมี เราก็ไม่เคยรู้เลย…ตลอดเวลา 3 ปีกว่าแล้ว…เราเข้าไม่ถึงอ๊อฟจริงๆ…
จนถึงวันนี้…วันที่เราท้อแล้วจ๊ะ  ท้อจริงๆ…ท้อแท้..และทรมาน อึดอัด ผสมปนๆกันไป
อ๊อฟก็น่าจะรู้ว่าเราเป้นคนยังไง  เราชอบพูด คุยๆ แต่มันก้อไม่้เคยเป็นแบบนั้นเลย
เรารู้ว่าไม่มีคู่ไหนที่จะมีความสุขได้ตลอดเวลา…แต่สิ่งที่เราอยากทำ สิ่งที่เราคิด
มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย…เราพยามยามคิดว่าเราพอใจทุกอย่างที่เรามี…
แต่ความรู้สึกไม่ได้เป้นไปอย่างความคิดเลย…เราไม่รู้จะวางตัว จะทำตัวยังไงดี…
ไม่รู้ว่าอ๊อฟคิดอะไรอยู่ ไม่เคยรู้เลย….
ขอให้รู้ว่าเราคิด ทบทวน ทุกสิ่งแล้ว…เราไม่อยากทำให้อ๊อฟเดือดร้อน
เราเสียใจมากที่เราคิดจะทำแบบนี้ มันเหมือน the star ไปต่อไม่ได้อ่ะ
ความต้องการของเรามันเยอะจริงๆ อยากให้อ๊อฟเป็นแบบนั้น แบบนี้อยู่ตลอด 55+
อีกทางเลือกที่คิดไว้ อาจจะกลับไปใช้ชีวิตอยู่ภูเก็ต…อยู่กรุงเทพมันเหนื่อยเหลือเกิน…
เหนื่อยเกินกว่าจะใช้ชีวิตอยู่คนเดียวไหว…
ไม่อยากทำให้อ๊อฟเดือดร้อน จะทำอะไร ก็ตามใจอ๊อฟทุกอย่าง…
ที่พิมพ์มาวันนี้…ก็เพราะตอนนี้ยังรู้สึกดีอยู่มากก ถ้าเราเกิดพูดอะไรแบบที่อ๊อฟไม่ชอบ
ตอนนั้นอ๊อฟจะควบคุมตัวเองไม่ได้ เราไม่อยากใส่ความรู้สึกไม่ดีไว้ในหน้านี้เท่าไหร่..อยา่กให้ดีดีกันไว้
ถึงไม่ได้รักกันแล้ว ไม่ว่ามีปัญหาอะไร เราพร้อมจะช่วยเสมอ แต่เราว่าอยากเราคงช่วยนายไม่ได้หรอก
คิดแล้วก็กลัวเว้ยเฮ้ย….กลัวตัวเองทำใจไม่ได้
อาทิตย์นี้ จะคิดทบทวนทุกอย่างที่ผ่านมาทั้งหมด…แล้วจะคิดถึงอนาคต…
ไม่อยากหยุดอยู่กับที่แบบนี้แล้ว….

รักเสมอ ทุกสถานะ วี๊ดวิ้วๆ

ขอให้ประสบความสำเร็จในชีวิต กับทุกเรื่องที่เราไม่รู้เลย ว่ามันคืออะไร


0 Responses to “Some other day”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

April 2011
M T W T F S S
« Mar   May »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

