19
Jan
12

เรื่องราว

สวัสดี

เราอยากเข้าใจโลกให้ได้มากกว่านี้  เข้าใจคนให้ได้มากกว่านี้เยอะๆเลย อยากยิ้มให้เป็นนิสัย
อยากร่าเริงให้ถึงขีดสุด  ทุกอย่างยังทำไม่ได้ อยู่ในขั้นตอน พยายาม 55+
แต่ทุกวันนี้เราก็เข้าใจโลกได้มากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ
ยอมอ่อนข้อให้กับบางคน และไม่ยอมกับบางคน  พยายามหางานทำเวลาเหงาๆ
ถ้าจะหาคนที่ทำให้หายเหงา แล้วอยู่ในความพอใจของเราเองนั่น นับว่ายากมากๆ หาไม่ได้เลย….
แต่ก็คงไม่เป็นไร เพราะว่ายังมีคนอีกเยอะ ให้เรารู้จัก เรียนรู้ และศึกษา
ถึงในใจจะรู้ว่าคงไม่มีใครทีพอดีจริงๆหรอก
บางทีความคิดชั่วร้ายยังมีขึ้นมาในหัวสมอง อยากเอาคนนู้นมารวมกะคนนี้
อยากมีหุ่นตัวนึงแล้วเอานิสัยของคนที่เราชอบมาใส่ๆไว้ แล้วก็กลายมาเป็นแฟนเรา ว่ะฮ่าๆๆ
ไปกันใหญ่ล่ะ  กลับมาๆ อาเมน…..
แต่ก็จริงๆนะ เราอยากจะหาคนที่พอใจที่จะคุยกะเรา
มีความสุขที่ได้คุยกับเรา ไว้ใจเรา ศรัทธาเรา ดูแลเราบางในบ้างครั้ง
เราโตมาขนาดนี้ล่ะ คงไม่ต้องดูแลตลอดทุกฝีก้าวหรอก แล้วเราก็ไม่ต้องการด้วย แฮ่ๆๆ
แค่คิดก็ยิ้มแล้ว คงจะมีความสุข….ชีวิตคู่จริงๆแล้วแทบจะไม่มีไรซับซ้อนเลย เรายังเชื่ออย่างนั้นนะ

ณ ตอนนี้….มันก็ไม่ได้เลวร้ายมากนัก แต่เราแค่มีความฝันไว้มากกว่านี้ ฝันไว้มากกว่าเยอะ
ถึงตอนนี้เราก็คงจะแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว…เรายอมรับว่าทำไม่ดีไว้เยอะนะ
อยากเริ่มใหม่ แต่ไม่มีโอกาสเลย….ทำไม่ได้เลย มันไม่เหมือนเดิมอีกแล้วทั้งความคิด แล้วก็ความรู้สึก
ไม่ได้อยากจะเลิก อยากจะเกลียดกันไปเลยหรอก อาจจะแค่เหนื่อยเท่านั้นเอง ไม่รู้ดิ
ตอนนี้ก็เลยปล่อยไหล ปล่อยไปเรื่อยๆ ไม่ผูกมัดและยึดติด แค่ภาวนาให้หายจากความรู้สึกแบบนี้ไปเร็ววัน แค่นั้นพอ

จบแว้วว อาบน้ำ นั่งมาธิ

 


1 Response to “เรื่องราว”


  1. 1 Witt Lee
    January 19, 2012 at 2:04 pm

    Say hi na YENZA


Leave a Reply

[ Y e n Z a a ] - [ ♥ ]

Yenz Categories – [ ♥ ]

Yenz Calendar – [ ♥ ]

January 2012
M T W T F S S
« Dec   Mar »
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031  

Yenz Twitter – [ ♥ ]

Error: Twitter did not respond. Please wait a few minutes and refresh this page.

sw

new TWTR.Widget({ version: 2, type: 'profile', rpp: 5, interval: 10000, width: 250, height: 300, theme: { shell: { background: '#6b676b', color: '#ffffff' }, tweets: { background: '#f5f0f5', color: '#3d393d', links: '#de2f18' } }, features: { scrollbar: false, loop: true, live: true, hashtags: true, timestamp: true, avatars: true, behavior: 'default' } }).render().setUser('Yenzaa').start();

